Friday, February 26, 2010

பட்ஜெட்டில் வரிகள்

  • 1,60,000 வரை வருமானம் பெறுபவர்களுக்கு வருமான வரி இல்லை
  • 1,60,000 முதல் 5 லட்சம் வரை 10 சதவீத வருமான வரி
  • 5 லட்சம் முதல் 8 லட்சம் வரை 20 சதவீத வருமான வரி
  • 8 லட்சத்திற்கும் மேல் 30 சதவீத வருமான வரி
  • நிறுவனங்களுக்கான கூடுதல் வரி 7.5 சதவீதமாகக் குறைப்பு
  • பெட்ரோலியம் அல்லாத உற்பத்திப் பொருட்களுக்கான எக்ஸைஸ் வரி 8 சதவீதத்திலிருந்து 10 சதவீதமாக உயர்வு
  • புகையிலை சார்ந்த பொருட்களுக்கான எக்ஸைஸ் வரி உயர்வு
  • பெட்ரோல் மற்றும் டீசல் மீதான வரி உயர்வு
  • கச்சா எண்ணெய்க்கான சுங்க வரி 5 சதவீதம் உயர்வு
  • சிகரெட், சுருட்டுகள் மீதான வரிகளில் மாற்றம்
  • தங்கம் மற்றும் வெள்ளி இறக்குமதி மீதான வரி உயர்வு
  • ஆன்லைன் செய்தி நிறுவனங்கள் நெருக்கடியில் இருப்பதால் அவைகளுக்கான சேவை வரி ரத்து

மத்திய பட்ஜெட்: முக்கிய அம்சங்கள்

நிதி அமைச்சர் பிரணாப் முகர்ஜி 2010-11 ஆம் ஆண்டுக்கான மத்திய பட்ஜெட்டை மக்களவையில் இன்று தாக்கல் செய்தார்.
பட்ஜெட் உரையின் முக்கிய அம்சங்கள்:

  • ஒருநாளைக்கு 20 கிலோமீட்டர் தூரம் என்கிற வீதத்தில் சாலை அமைக்க இலக்கு நிர்ணயம்
  • பாரிக் கமிட்டி அறிக்கை குறித்து பெட்ரோலிய அமைச்சகம் விரைவில் தீர்மானிக்கும்
  • 400 கோடி சிறப்பு நிதி மூலம் 2010-11 ஆம் ஆண்டில் கிழக்குப் பகுதி மாநிலங்களில் பசுமைப் புரட்சி வலுப்படுத்தப்படும்
  • ஆறு மாதங்களில் பொதுத்துறைகளின் நிலை பற்றிய அறிக்கை தாக்கல் செய்யப்படும்
  • சாலைகளை இணைக்கும் பணிக்கு ரூ 19.800 கோடி ஒதுக்கீடு
  • திருப்பூர் சாயக்கழிவு சுத்திகரிப்பு திட்டத்துக்கு ரூ 200 கோடி ஒதுக்கீடு
  • மின்துறைக்கு ரூ 5000 கோடி ஒதுக்கீடு
  • கோவா கடற்கரையை மேம்படுத்த ரூ 200 கோடி ஒதுக்கீடு
  • ரயில்வே துறைக்கு ரூ 16,752 கோடி ஒதுக்கீடு; கடந்த நிதி ஆண்டைவிட ரூ 950 கோடி அதிகம்
  • கட்டமைப்பு மேம்பாட்டுக்கு ரூ 173552 கோடி ஒதுக்கீடு
  • பள்ளிக் கல்விக்கான நிதி ஒதுக்கீடு ரூ 26,800 கோடியிலிருந்து ரூ 31,036 கோடியாக உயர்வு
  • சுகாதாரத் துறைக்கு ரூ 22,300 கோடி ஒதுக்கீடு
  • லடாக் பகுதியில் சோலார் மற்றும் ஹைட்ரோ திட்டங்களுக்காக ரூ 500 கோடி ஒதுக்கீடு
  • ஊரக வளர்ச்சிக்கு ரூ 66100 கோடி ஒதுக்கீடு
  • பாரத் நிர்மாண் திட்டத்துக்கு ரூ 48,000 கோடி ஒதுக்கீடு
  • ஊட்டச்சத்து சார்ந்த உரமானியக் கொள்கைக்கு அரசு ஒப்புதல் அளித்துள்ளது. அக்கொள்கை ஏப்ரல் 1, 2010 முதல் அமலுக்கு வரும். இதனால் வேளாண் உற்பத்தி அதிகரிக்கும். மேலும் விவசாயிகளுக்கு அதிக வேலைப்பளுவைக் குறைக்கும்.
  • சிறு மற்றும் குறுந்தொழில் வளர்ச்சிக்கான நிதி ஒதுக்கீடு ரூ 1794 கோடியிலிருந்து ரூ 2,400 கோடியாக உயர்வு
  • கங்கை நதிநீர்ப் படுகை ஆணையத்துக்கு ரூ கோடி ஒதுக்கீடு
  • பாதுகாப்புத் துறைக்கு 147000 கோடி ஒதுக்கீடு
  • சிறுபான்மை விவகார அமைச்சகத்துக்கான திட்ட ஒதுக்கீடு ரூ 1740 கோடியிலிருந்து ரூ 2600 கோடியாக உயர்வு
  • சமூக நீதித்துறைக்கான நிதி ஒதுக்கீடு ரூ 4500 கோடியாக உயர்வு
  • புதிய பென்ஷன் திட்டத்தின்கீழ் கணக்கு வைத்திருக்கும் அனைவருக்கும் ரூ 1000 அரசின் பங்களிப்பாக வழங்கப்படும்
  • மகளிர் மற்றும் குழந்தைகள் மேம்பாட்டுக்கான நிதி ஒதுக்கீடு 80 சதவீதம் உயர்வு
  • நகர்ப்புற மேம்பாட்டுத் துறைக்கான நிதி ஒதுக்கீடு ரூ 3060 கோடியிலிருந்து ரூ 5400 கோடியாக அதிகரிப்பு
  • பொதுத்துறை வங்கிகளுக்கு ரூ 16,500 கோடி ஒதுக்கீடு
  • மாநகர்களை குடிசைகள் இல்லாததாக மாற்ற மாநிலங்கள் ஊக்குவிக்கப்படும்.
  • பொருளாதார நெருக்கடியை இந்தியா திறமையாகக் கையாண்டது.
  • நாட்டின் பொருளாதார வளர்ச்சி வீதத்தை 9 சதவீத்துக்கு கொண்டுவருவதுதான் அரசின் முன் உள்ள முதல் சவாலாகும்.
  • மோசமான பருவநிலை மற்றும் வறட்சி போன்றவை காரணமாக உணவுப் பணவீக்கம் கடந்த ஆண்டு இரட்டை இலக்கத்தில் இருந்தது.

Thursday, February 25, 2010

லோக்சபாவில் விவாதத்தை துவக்கி வைத்து பேசிய எதிர்க்கட்சித் தலைவர் சுஷ்மா சுவராஜ் கூறியதாவது

லோக்சபாவில் விவாதத்தை துவக்கி வைத்து பேசிய எதிர்க்கட்சித் தலைவர் சுஷ்மா சுவராஜ் கூறியதாவது: கோதுமை, அரிசி, பருப்பு வகைகள் மற்றும் சர்க்கரையில் மிகப்பெரிய மோசடி நடந்துள்ளது. இந்த மோசடிக்கு காரணமான மத்திய அரசின் முடிவுகள் என்ன என்பதை கண்டறிய வேண்டும். அதற்கு பார்லிமென்ட் கூட்டுக் குழு அமைத்து விசாரணை நடத்த வேண்டும். அரசே ஒரு நேரத்தில் சர்க்கரையை இறக்குமதி, ஏற்றுமதி செய்கிறது. சர்க்கரை கிலோ 12.50 ரூபாய்க்கு ஏற்றுமதி செய்யப்படுகிறது. அதே நேரத்தில், கிலோ 36 ரூபாய்க்கு இறக்குமதி செய்யப்படுகிறது. சரத் பவாரை "சர்க்கரை கிங்' என்று அழைக்கலாம். இதனால், 2008 அக்டோபர் முதல் டிசம்பர் வரையிலான கால கட்டத்தில், பட்டியலிடப்பட்ட 33 சர்க்கரை ஆலைகளின் லாபம், முந்தைய ஆண்டில் இருந்த 30 கோடி ரூபாயில் இருந்து 901 கோடி ரூபாயாகக் கூடியுள்ளது. இது 2,900 சதவீதம் அதிகம். இது, மோசடியே அன்றி வேறில்லை. இது பற்றி விசாரணை நடத்த வேண்டும். உணவுப் பாதுகாப்பு சட்ட வரம்பிற்குள் வருவோர் யார் என்பதை மத்திய அரசு தெரிவிக்காவிட்டால், அந்த மசோதாவால் பலன் இல்லை. இவ்வாறு சுஷ்மா சுவராஜ் கூறினார்.

முலாயம் சிங் யாதவ் (சமாஜ்வாடி): அரசு தொடர்ந்து உறுதி மொழி அளித்துக் கொண்டிருந்தும், விலைகள் உயர்வது ஏன்? தொழிலதிபர்கள் மற்றும் பண முதலைகளின் கைப்பாவையாக மத்திய அரசு மாறி விட்டது. எப்போது, எந்த அளவுக்கு விலைகள் குறையும் என்பதை மத்திய அரசு தெளிவுபடுத்த வேண்டும். அதற்கு மத்திய அரசுக்கு என்ன ஒத்துழைப்பு தேவை என்றாலும், அதை அளிக்க நாங்கள் தயாராக உள்ளோம். இதேபோல், ராஜ்ய சபாவிலும் விலைவாசி உயர்வு தொடர்பாக விவாதம் நடந்தது. அப்போது தலைவர்கள் பேசியதாவது:

அருண் ஜெட்லி (பா.ஜ.,): விலைவாசி உயர்வுக்கு மாநில அரசுகளே காரணம் என, மத்திய அரசு குற்றம் சாட்டியுள்ளது. பதுக்கல்காரர்களுக்கு எதிராக மாநில அரசுகள் போதிய நடவடிக்கை எடுக்கவில்லை என்றும் குற்றம் சாட்டியுள்ளது. ஆனால், சமீபத்தில் நடந்த முதல்வர்கள் மாநாட்டில், மத்திய அரசு சமர்ப்பித்த அறிக்கைகளை பார்க்கும் போது, பதுக்கல்காரர்களுக்கு எதிராக, காங்கிரஸ் அல்லாத மாநில அரசுகளே 83 சதவீத அளவுக்கு நடவடிக்கை எடுத்துள்ளன. காங்கிரஸ் ஆளும் அரசுகள் 17 சதவீத அளவுக்குத்தான் நடவடிக்கை எடுத்துள்ளன.

பிருந்தா கராத் (மார்க்சிஸ்ட்): ஆன்-லைன் வர்த்தகத்தினால் பல பொருட்கள் விலை அதிகரித்திருக்கிறது. அதைத் தடுக்கவேண்டும்.

மலைச்சாமி (அ.தி.மு.க.,): சில பொருட்களின் விலைகள் 200 முதல் 300 சதவீத அளவுக்கு உயர்ந்துள்ளன. இதனால், ஒருவரின் வருவாயில் 42 சதவீதத்தை உணவுப் பொருட்களுக்காக செலவிட வேண்டிய நிலை உள்ளது.

சிவானந்த் திவாரி (ஐக்கிய ஜனதா தளம்): நாட்டு மக்களில் நான்கில் மூன்று பங்கினர் ஏழைகள். அவர்களுக்கான கடமையை நிறைவேற்றாத இந்த அரசு பதவி விலக வேண்டும். முடிவில் விவாதத்திற்கு பதிலளித்த சரத் பவார், "விலைவாசி குறைந்து வருகிறது. விலை உயர்வைக் குறைப்பதில் அரசு தீவிரமாக செயல்படுகிறது' என்றார். இதில் திருப்தியடையாத எதிர்க்கட்சி எம்.பி.,க்கள் வெளிநடப்பு செய்தனர்.

"விலை வேறுபாடு இருக்கிறது': ""அத்தியாவசியப் பொருட்களின் மொத்த விலை மற்றும் சில்லரை விலைக்கு இடையே மிகப்பெரிய வேறுபாடு உள்ளது. அந்தப் பிரச்னையை தீர்ப்பதற்கான வாய்ப்புகளை மத்திய அரசு ஆராயும்,'' என மத்திய நிதி அமைச்சர் பிரணாப் முகர்ஜி கூறியுள்ளார். விலைவாசி உயர்வு தொடர்பாக, லோக்சபாவில் நடந்த சிறப்பு விவாதத்தின் போது குறுக்கிட்டு பேசிய அமைச்சர் பிரணாப் முகர்ஜி கூறியதாவது: பண்ணையில் பொருட்கள் உற்பத்தியாகும் போது இருக்கும் விலைக்கும், சமையலறைக்கு அது வரும் போது இருக்கும் விலைக்கும் இடையே நிறைய வேறுபாடு உள்ளது. இந்தப் பிரச்னையை தீர்க்க, விவாதிக்க வேண்டியது அவசியம். எம்.பி.,க்களும், மாநில முதல்வர்களும் இது தொடர்பாக, யோசனைகளைத் தெரிவிக்க வேண்டும்.

உணவு பாதுகாப்புச் சட்டத்தை நிறைவேற்ற வேண்டும் என்பதில் மத்திய அரசு உறுதியாக உள்ளது. வறட்சி மற்றும் விலைவாசி உயர்வு காரணமாக அது தள்ளிக் கொண்டே போகிறது. மேலும், அந்தச் சட்டத்தை நிறைவேற்ற இது சரியாண தருணம் அல்ல. மத்திய அரசு நடவடிக்கையால் பணவீக்கம் குறைந்துள்ளது என்றார். முன்னதாக ஆளும் தரப்பிற்கு ஆதரவாகப் பேசிய சஞ்சய் நிருபம், "உலகம் முழுவதும் இருக்கும் விலைவாசி உயர்வு இங்கும் எதிரொலிக்கிறது' என்றார். தி.மு.க., பார்லிமென்ட் குழுத் தலைவர் டி.ஆர்.பாலு பேசுகையில், "ரேஷன் வினியோக முறை சீராக இருக்க வேண்டும்'

Wednesday, February 24, 2010

வாழும் வரலாறு சச்சின் 200 நாட்-அவுட்


தென் ஆப்பிரிக்காவுக்கு எதிரான 2-வது ஒரு தின ஆட்டத்தில் இந்தியா 153 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வென்றது.

இதையடுத்து 3 ஆட்டங்கள் கொண்ட தொடரில் இந்தியா 2-0 என முன்னிலையில் உள்ளது. இதன் மூலம் ஐசிசி தரவரிசையில் 2-வது இடத்தை இந்தியா தக்கவைத்துக் கொண்டது.

சச்சின் டெண்டுல்கர் அபாரமாக விளையாடி ஒரு தின ஆட்டங்களில் இரட்டைச் சதம் விளாசிய முதல் வீரர் என்ற சாதனையைப் படைத்தார். சச்சின் 147 பந்துகளில் ஆட்டமிழக்காமல் 3 சிக்சர், 25 பெüண்டரிகளுடன் 200 ரன்கள் எடுத்தார்.

இரு அணிகளுக்கு இடையேயான 2-வது ஆட்டம் குவாலியரில் புதன்கிழமை நடைபெற்றது.

முதலில் ஆடிய இந்தியா 50 ஓவர்களில் 3 விக்கெட் இழப்புக்கு 401 ரன்கள் குவித்தது. தொடர்ந்து விளையாடிய தென் ஆப்பிரிக்கா 42.5 ஓவர்களில் 248 ரன்களுக்கு ஆட்டமிழந்தது.

சேவாக் அவுட்: ஆட்டத்தின் 2-வது பந்தில் தப்பிப் பிழைத்த சேவாக் நீண்ட நேரம் நிலைக்கவில்லை. 9 ரன்கள் எடுத்த நிலையில் பார்னெல் பந்துவீச்சில் வெளியேறினார்.

சச்சினுடன் தமிழக வீரர் தினேஷ் கார்த்திக் ஜோடி சேர்ந்தார். சேவாக் வெளியேறியபோதும் இருவரும் இணைந்து விரைவாக ரன் சேர்த்தனர். 7.2 ஓவர்களில் இந்தியா 50 ரன்களைக் கடந்தது.

சச்சின் டெண்டுல்கர் தொடக்கம் முதலே அபாரமாக விளையாடினார். 37 பந்துகளில் 9 பெüண்டரிகளுடன் அரை சதத்தைக் கடந்தார்.

தென் ஆப்பிரிக்காவின் எந்தப் பந்துவீச்சாளரையும் இருவரும் விட்டுவைக்கவில்லை. தினேஷ் கார்த்திக் 59 பந்துகளில் தனது அரை சதத்தைப் பூர்த்தி செய்தார்.

அபாரமாக விளையாடிய சச்சின் 90 பந்துகளில் 13 பெüண்டரிகளுடன் ஒரு தின ஆட்டங்களில் 46-வது சதத்தைப் பூர்த்தி செய்தார். 50 ரன்களில் இருந்து 100 ரன்களுக்குள் வெறும் 4 பெüண்டரி மட்டுமே எடுத்த சச்சின், அதன் பின்னர் விஸ்வரூபம் எடுத்தார்.

சச்சின், தினேஷ் இணைந்து 194 ரன்கள் சேர்த்த நிலையில், பார்னெல் பந்துவீச்சில் கிப்ஸிடம் பிடிபட்டு தினேஷ் கார்த்திக் வெளியேறினார். அவர் 85 பந்துகளில் 3 சிக்சர், 4 பெüண்டரிகளுடன் 79 ரன்கள் எடுத்தார்.

சச்சினுடன் அதிரடி வீரர் யூசுப் பதான் இணைந்தார். இருவரும் மனம் போல பெüண்டரிகளாக விளாசினர். 3-வது விக்கெட்டுக்கு இருவரும் இணைந்து 47 பந்துகளில் 81 ரன்கள் விளாசினர். 23 பந்துகளில் 2 சிக்சர், 4 பெüண்டரிகளுடன் 36 ரன்கள் எடுத்த யூசுப், வான்டெர் மெர்வ் பந்துவீச்சில் டிவில்லியர்ஸிடம் பிடிகொடுத்து ஆட்டமிழந்தார்.

தோனி விளாசல்: அடுத்து களமிறங்கிய கேப்டன் தோனியும் தென் ஆப்பிரிக்க வீச்சாளர்களை பதம் பார்த்தார்.

35 பந்துகளை எதிர்கொண்ட அவர் 4 சிக்சர், 7 பெüண்டரிகளுடன் ஆட்டமிழக்காமல் 68 ரன்கள் விளாசினார். சச்சின், தோனி இணைந்து 54 பந்துகளில் 101 ரன்கள் சேர்த்தனர்.

காலிஸின் பந்துவீச்சில் பெüண்டரி விளாசி ஒரு தின ஆட்டங்களில் தனது அதிகபட்சத்தைக் கடந்தார் சச்சின்.

ஆட்டத்தின் 46-வது ஓவரில், பார்னெல் பந்துவீச்சில் 2 ரன்கள் எடுத்து 194 ரன்களையும் கடந்து உலக சாதனை படைத்தார். ஆனால், அதன் பின்னர், ஒரு முனையில் மிகவும் அதிரடியாக விளையாடிய தோனி 47, 48, 49-வது ஓவர்களின் கடைசிப் பந்தில் ஒரு ரன் எடுத்து ரசிகர்களின் பொறுமையை சோதித்தார்.

மறு முனையில் 199 ரன்களுடன் சச்சின் களத்தில் இருந்தார். ஒருவழியாக கடைசி ஓவரின் 2-வது பந்தில் ஒரு ரன் எடுத்து சச்சினுக்கு வழிவிட்டார் தோனி. அடுத்த பந்தில் ஒரு ரன் எடுத்து வரலாற்றில் இடம்பெற்றார் சச்சின்.

50 ஓவர்கள் முடிவில் இந்தியா 3 விக்கெட் இழப்புக்கு 401 ரன்கள் எடுத்தது.

தென் ஆப்பிரிக்கா சொதப்பல்: 402 ரன்கள் என்ற வெற்றி இலக்குடன் தொடங்கிய தென் ஆப்பிரிக்கா அணியில் டிவில்லியர்ஸ் தவிர ஒருவரும் சிறப்பான ஆட்டத்தை வெளிப்படுத்தவில்லை. டிவில்லியர்ஸ் சிறப்பாக விளையாடி 101 பந்துகளில் 2 சிக்சர், 13 பெüண்டரிகளுடன் 114 ரன்கள் எடுத்தார்.

டெஸ்ட் தொடரில் சிறப்பாக விளையாடிய ஆம்லா தொடக்க வீரராக களம் இறங்கி 22 பந்துகளில் 7 பெüண்டரிகளுடன் 34 ரன்கள் எடுத்தார்.

2-வது விக்கெட்டுக்கு சாதனை: சச்சின், தினேஷ் இணைந்து 194 ரன் குவித்ததே தென் ஆப்பிரிக்காவுக்கு எதிரான ஆட்டங்களில் 2-வது விக்கெட்டுக்கு அதிகபட்ச ரன் குவிப்பாகும். 2000-ம் ஆண்டில் நாகபுரியில் சச்சின், திராவிட் இணைந்து 181 ரன்கள் குவித்ததே இதற்கு முந்தைய அதிகபட்சமாகும்.

ஒரு தின ஆட்டங்களில் தென் ஆப்பிரிக்காவுக்கு எதிராக இந்தியாவின் அதிகபட்சம் இது.

ஒரு தின ஆட்டங்களில் சச்சினின் அதிகபட்சம் இது. இதற்கு முன் 1999-ல் நியூஸிலாந்துக்கு எதிராக ஹைதராபாதில் ஆட்டமிழக்காமல் 186 ரன்கள் எடுத்ததே அவரது அதிகபட்சமாகும்.

குடியரசுத் தலைவர், பிரதமர் வாழ்த்து: கிரிக்கெட்டில் மீண்டும் ஒரு முறை எவரெஸ்ட் சிகரத்தை சச்சின் எட்டிப் பிடித்துவிட்டார் என குடியரசுத் தலைவர் பிரதிபா பாட்டீலும், அவரது சாதனையால் இந்தியர்கள் அனைவரும் பெருமைப்படுவதாக பிரதமர் மன்மோகன் சிங்கும் தங்கள் வாழ்த்துச் செய்தியில் தெரிவித்துள்ளனர்.

ஸ்கோர் போர்டு இந்தியா

சேவாக் (சி) ஸ்டெயின் (பி) பார்னெல் .... 9

சச்சின் (நாட் அவுட்) ......................... 200

தினேஷ் கார்த்திக் (சி) கிப்ஸ்

(பி) பார்னெல் ......................................79

யூசுப் பதான் (சி) டிவில்லியர்ஸ்

(பி) வான் டெர் மெர்வ் ........................ 36

தோனி (நாட் அவுட்) ........................... 68

உதிரி ................................................... 9

மொத்தம்: 50 ஓவர்களில்

3 விக். இழப்புக்கு ...............................401

விக்கெட் வீழ்ச்சி: 1-25 (சேவாக்), 2-219 (தினேஷ்), 3-300 (பதான்).

பந்துவீச்சு

ஸ்டெயின் ............................... 10-0-89-0

பார்னெல் ................................ 10-0-95-2

வான் டெர் மெர்வ் ................... 10-0-62-1

லாங்வெல்ட் ............................ 10-0-70-0

டுமினி ....................................... 5-0-38-0

காலிஸ் ......................................5-0-44-0

தென் ஆப்பிரிக்கா

ஆம்லா (சி) நெஹ்ரா (பி) ஸ்ரீசாந்த் ...... 34

கிப்ஸ் (பி) குமார் ................................. 7

வான் டெர் மெர்வ் (சி) ரெய்னா

(பி) ஸ்ரீசாந்த் ....................................... 12

காலிஸ் (பி) நெஹ்ரா ........................... 11

டிவில்லியர்ஸ் (நாட் அவுட்) ...............114

பீட்டர்சன் (பி) ஜடேஜா .......................9

டுமினி எல்பிடபிள்யூ (பி) பதான் .......... 0

பெüச்சர் எல்பிடபிள்யூ (பி) பதான் ..... 14

பார்னெல் (பி) நெஹ்ரா ....................... 18

ஸ்டெயின் (பி) ஸ்ரீசாந்த் ........................0

லாங்வெல்ட் (சி) நெஹ்ரா

(பி) ஜடேஜா ....................................... 12

உதிரி....................................................17

மொத்தம் 42.5 ஓவர்களில்

அனைத்து விக். இழப்புக்கு ................248

விக்கெட் வீழ்ச்சி: 1-17 (கிப்ஸ்), 2-47 (வான் டெர் மெர்வ்), 3-61 (ஆம்லா), 4-83 (காலிஸ்), 5-102 (பீட்டர்சன்), 6-103 (டுமினி), 7-134 (பெüச்சர்), 8-211 (பார்னெல்), 9-216 (ஸ்டெயின்), 10-248 (லாங்வெல்ட்).

பந்துவீச்சு

பிரவீன் குமார் ............................ 5-0-31-1

நெஹ்ரா ..................................... 8-0-60-2

ஸ்ரீசாந்த் ..................................... 7-0-49-3

ஜடேஜா .................................. 8.5-0-41-2

பதான் ........................................ 9-1-37-2

சேவாக்........................................5-0-25-0

அதிகபட்ச ரன் விளாசியவர்கள்

வீரர் நாடு ரன் எதிரணி இடம் ஆண்டு

சச்சின் இந்தியா 200* தெ.ஆ. குவாலியர் 2010

கோவென்ட்ரி ஜிம். 194* வ.தே. புலவாயோ 2009

அன்வர் பாக். 194 இந்தியா சென்னை 1997

ரிச்சர்ட்ஸ் மே.இ. 189* இங்கி. மான்செஸ்டர் 1984

ஜெயசூர்யா இலங்கை 189 இந்தியா ஷார்ஜா 2000

மேலும், ஒரு சுமை!

ஏப்ரல் மாதம் முதல் தேதியிலிருந்து யூரியா உரத்தின் சந்தை விலை டன் ஒன்றுக்கு ரூ.480 உயர்கிறது. அதாவது ரூ.4830-லிருந்து ரூ.5310 ஆகப் போகிறது. மத்திய அமைச்சரவைக் கூட்டத்தின் முடிவை விளக்கிய மத்திய அமைச்சர் அம்பிகா சோனி இதைத் தெளிவாகத் தெரிவித்திருக்கிறார்.

"யூரியா விலையை உயர்த்த வேண்டாம்' என்று இந்தியப் பிரதமருக்கும், காங்கிரஸ் தலைவி சோனியா காந்திக்கும் தமிழக முதல்வர் கோரிக்கை வைத்துள்ளார். "நான் இப்போதும் விலை உயர்வை எதிர்க்கிறேன்' என்று மத்திய ரசாயன உரங்கள் துறை அமைச்சர் மு.க.அழகிரி தெளிவுபடுத்தியிருக்கிறார்.

ஆனால், இதைப் பற்றி மத்திய அரசில் யாரும் பொருள்படுத்தியதாகவே தெரியவில்லை. மத்திய அரசில் பங்குகொண்டுள்ள கூட்டணிக் கட்சிகளுக்கு, சம்பந்தப்பட்ட துறைக்கு அமைச்சராக இருப்பவருக்கு இதுதான் ஐக்கிய முற்போக்குக் கூட்டணி தரும் மரியாதையா?

நிச்சயமாக யூரியா விலை உயரப் போகிறது. அரசின் புதிய உரமானிய அணுகுமுறையால் மற்ற உரங்களின் விலையும் உயரத்தான் போகிறது. ஏற்கெனவே, உணவுப் பொருள்களின் விலை விண்ணைத் தொடும் நிலையில், உரவிலை அதிகரிப்பால் மேலும் கட்டுக்கடங்காமல் போகப்போகிறது.

உலகில் அதிக அளவு ரசாயன உரங்களைப் பயன்படுத்தும் நாடுகளில் முக்கியமான நாடாக இந்தியா இருக்கிறது. இந்தியாவில் உற்பத்தி செய்யப்படும் உரங்கள் தேவைக்குப் போதுமானதாக இல்லை. 2008-09-ம் ஆண்டில் இந்தியா 68 லட்சம் டன் யூரியா, 20 லட்சம் டன் டை-அம்மோனியம் பாஸ்பேட் (டிஏபி) இறக்குமதி செய்தது. ஆண்டுதோறும் இந்தியாவின் உரங்கள் தேவை சுமார் 2 சதவீதம் அதிகரிக்கிறது. உள்நாட்டு உற்பத்தி அதிகரிப்பு இல்லாததால், குறிப்பாக யூரியாவின் தேவை ஆண்டுதோறும் 3 சதவீதம் அதிகரித்து வருகிறது.

தேவை அதிகம் என்பதால் உலகின் உர உற்பத்தியாளர்களுக்கு இந்தியா ஒரு நல்ல சந்தை என்றுதான் பொருளாதார ஏடுகள் எழுதுகின்றன.

இந்தியாவின் உணவு தானிய உற்பத்தி, 2009-10-ம் ஆண்டில் வழக்கத்தைவிட 7.5 சதவீதம் குறைவாக இருக்கும் என்று மதிப்பிடப்பட்டுள்ளது. குறிப்பாக, நெல் உற்பத்தி 12 சதவீதம் வீழ்ச்சியடையும் என கணிக்கப்பட்டுள்ளது. இந்நிலையில் யூரியா விலை உயர்வு தேவைதானா? ஏற்கெனவே விவசாயிகள் மிகவும் பாதிக்கப்பட்டுள்ள நிலையில், இப் பிரச்னையில் தொடர்புடைய அமைச்சரே தனது எதிர்ப்பை வெளிப்படையாக அறிவிப்பு செய்யும் நிலையில், இத்தகைய முடிவு அவசியமா என்ற கேள்வி எழுகிறது.

உரமானியமாக 49,980 கோடி ரூபாய் அளிக்கிறோம் என்று மத்திய அரசும் நிதியமைச்சகமும் நீலிக்கண்ணீர் வடித்தாலும், அந்த மானியம் விவசாயிகளைச் சென்றவடைவது மிகமிகக் குறைவு என்பதும் ஆட்சியாளர்களுக்கு நெருக்கமான உரநிறுவனங்களுக்குத்தான் அதிகம் போய்ச் சேருகிறது என்பதும் விவரம் தெரிந்தவர்களுக்குத் தெரியும்.

இயற்கை எரிவாயு அதிகம் கிடைக்காத நாடுகளால் யூரியா உற்பத்தி செய்ய முடிவதில்லை என்றும், அத்தகைய நாடுகள் இறக்குமதி செய்தே ஆக வேண்டிய கட்டாயத்துக்குத் தள்ளப்படுகின்றன என்றும் கூறப்படுகிறது. இந்தியாவிலேயே யூரியாவைத் தயாரித்து விற்பனை செய்ய பன்னாட்டு நிறுவனங்கள் தயாராக இருக்கின்றன. ஏனென்றால் இந்தியா போன்று யூரியா சந்தை கிடைப்பதென்றால் சாதாரண விஷயமா என்ன! ஆனால் அவர்கள் முன்வைக்கும் ஒரே நிபந்தனை, உரத்தின் விலையை அரசு கட்டுப்பாட்டிலிருந்து விடுவிக்க வேண்டும். உரத்தைப் பொதுச் சந்தையில் தாங்களே விற்பனை செய்துகொள்ள அனுமதிக்க வேண்டும் என்பதுதான்.

யூரியாவின் விலையை உயர்த்துவது, உரங்களின் ஊட்டச்சத்து அடிப்படையில் மானியம் வழங்குவது, மானியத்தை விவசாயம் செய்யும் விவசாயிக்கு நேரடியாகக் கிடைக்காமல், உற்பத்தி செய்யும் உர நிறுவனங்களுக்கு அளிப்பது போன்ற குளறுபடியான கொள்கைகளால் இந்தியாவில் யாரோ சிலர் கொழிக்கவும், வேளாண்மை பாதிக்கவும் செய்கிறது. விவசாயிகள் மேலும் வறியவர்களாக ஆகிக்கொண்டே செல்கிறார்கள்.

யூரியா ஒரு டன்னுக்கு ரூ.480 விலை உயர்வு என்பது மிகமிகக் குறைவு என்றும், ஒரு கிலோவுக்கு வெறும் 50 காசுகள் அளவில்தான் விலை உயர்வு என்று சொன்னாலும், விவசாயிக்கு செலவு கூட்டும் ஒவ்வொரு காசும் ஒரு சுமைதான் என்பதை அரசு புரிந்துகொள்ளவில்லை.

தொழில்துறைக்குத் தாராளமான சலுகைகளை அள்ளி வழங்குகிறது மத்திய அரசு. அரசு ஊழியர்களுக்கு ஆறாவது ஊதியக் குழுவின் பரிந்துரைகளை அப்படியே நிறைவேற்றுகிறது. ஆனால், விவசாயி விளைவித்த பொருளுக்கு, அவன் செலவு செய்த மொத்தத் தொகையில் கூடுதலாக 50 சதவீதத் தொகையைச் சேர்த்து, ஆதரவு விலையை அறிவிக்க வேண்டும் என்று எம்.எஸ். சுவாமிநாதன் கமிஷன் அளித்த பரிந்துரை மட்டும் அரசின் கண்ணுக்கே தெரிய மாட்டேன் என்கிறது.

விவசாயிகளின் பொருளுக்கு கொள்முதல் விலையை எம்.எஸ். சுவாமிநாதன் கமிஷன் அளித்த பரிந்துரைப்படி நிர்ணயம் செய்துவிட்டு, யூரியாவுக்கு விலையை மத்திய அரசு உயர்த்துமானால் அந்த முடிவை யார் எதிர்க்க முடியும்? ஆனால் விவசாயிக்கு எதையுமே தராமல், சுமையை மட்டுமே கூட்டுவதென்றால் என்ன நியாயம்?

சென்ற ஆண்டு, மேட்டூர் அணை நிரம்பி காவிரியில் வெள்ளம் தொடர்ந்து ஓடிக்கொண்டிருந்த நேரத்தில், குறுவை சாகுபடிக்கு எல்லாரும் தயாரான நிலையில் உரம் தட்டுப்பாடு ஏற்பட்டது. உரங்கள் பதுக்கப்பட்டு, கூடுதல் விலைக்கு விற்கப்பட்டன. விவசாயிகளின் தொடர்ச்சியான போராட்டங்களுக்குப் பிறகுதான் அரசு நடவடிக்கை எடுத்தது. இறக்குமதி செய்யப்பட்ட உரங்கள், ஆந்திரத்துக்கு கடத்தப்பட்டதாக சில டன் உரமூட்டைகள் பறிமுதல் செய்யப்பட்டு, சிலர் மீது நடவடிக்கையும் எடுத்ததாகச் செய்திகள் வந்தன. ஆனால் என்ன ஆயிற்று? தண்டிக்கப்பட்டார்களா? யாருக்கும் தெரியாது.

இந்த ஆண்டும் அதேதான் நடக்கப் போகிறது. பழைய உரங்களைப் பதுக்கி வைத்து, புதிய உரத்தின் விலையோடு இன்னும் பதுக்கல் செலவுகளையும் சேர்த்துவைத்து விற்கப்போகிறார்கள்.

விவசாயிகள் களைகளைப் பிடுங்கிப் போடுகிறார்கள், பயிரைக் காப்பதற்காக. அரசாங்கமோ விவசாயிகளையே பிடுங்கி வீசுகிறது, பன்னாட்டு நிறுவனங்களைப் பாதுகாப்பதற்காக!

2010-11-ம் ஆண்டுக்கான ரயில்வே பட்ஜெட்

2010-11-• B|eLÖ] ÙW›¥ÚY TyÙ^yÛP U†‡V ÙW›¥ÚY U‹‡¡ U•RÖ TÖ]ŸÈ TÖWÖºUÁ\†‡¥ CÁ¿ RÖeL¥ ÙNšRÖŸ A‡¥ i\Ty|·[ ˜efV A•NjL·:-

* TV‚L· U¼¿• NWeh LyPQjL¸¥ UÖ¼\• C¥ÛX.

* ÚU¼h YjLÖ[†‡¥ 14 “‡V C£“ TÖÛRL· AÛU“.

* C£“ TÖÛR ÚU•TÖyz¼h 10 NR®R A‡L Œ‡ J‰eg|.

* T‚LÛ[ «ÛW‹‰ ˜zeL p\“ T‚ehµ AÛU“.

* ÙW›¥ÚY ‰Û\ RÂVÖŸ UVUÖLÖ‰. ÙRÖPŸ‹‰ AWr†‰Û\VÖL zeh•. GÁ\Ö¨• YŸ†RL¢‡VÖL Y£UÖ]†ÛR ÙT£ehYR¼LÖL RÂVÖ¡Á TjL¸“ C£eh•.

* 117 “‡V ÙW›¥L· A½«“.

* J£ B|eh 1000 f.—. ŠW†‰eh “‡V ÙW›¥ TÖÛR AÛUeLT|•.

* TV‚Lºeh U¦YÖ] hzŸ YZjhYR¼LÖL ‡£Y]‹R“W• E·TP 6 CPjL¸¥ TÖyz¥L¸¥ RƒŸ ŒW“• ÙRÖ³¼NÖÛXL· AÛUeLT|•.

* BÍT†‡¡L·, T¥LÛXeLZLjL·, ÚLÖŸy|L·, I.I.z., I.I.G•, UÖYyP LÙXePŸ A¨YXL• U¼¿• fWÖU TtNÖV†‰eL¸¥ SPUÖ|• C-zeÙLy ÛUVjL· AÛUeLT|•.

* SÖ| ˜µY‡¨• E·[ 17 B›W• B· C¥XÖR ÙW›¥ÚY ÚLy|L¸¥, C‹R Œ‡Vցz¥ 4 B›W• CPjL¸¥ F³VŸL· ŒV–eLT|YÖŸL·. A|†R 5 B|L¸¥ 13 B›W• CPjL¸¥ F³VŸL· T‚ AUŸ†RT|YÖŸL·.

* ïÂVÁ ‘WÚRNUÖ] A‹RUÖÁ ŒeÚLÖTÖŸ ˆ°L¸¥, RÛXSLŸ ÚTÖŸy‘Ú[Ÿ U¼¿• YPeh A‹RUÖÂÁ ÙRÖÛXŠW SLWUÖ] ze¦”ÛW CÛQeh• YÛL›¥ “‡V ÙW›¥ TÖÛR AÛUeLT|• .

* TV‚L· TÖ‰L֐‘¼LÖL ÙW›¥ÚY TÖ‰L֐“ TÛP TXT|†RT|•.

* ˜Á]Ö· WÖ„Y ®WŸL· ÙW›¥ÚY TÖ‰L֐“ TÛP›¥ T‚ AUŸ†RT|YÖŸL·.

* ÙW›¥ÚYeh ÙNÖ‹RUÖ] CPjL¸¥ L¥« Œ¿Y]jL· AÛUeL H¼TÖ|.

* ÚLÖWe”¡¥ ÙW›¥ÚY BWÖšop ÛUV• AÛUeLT|•.

* UWÖyzV UÖŒX• Ty]WÖ«¥ ÙW›¥ ÙTyz Tµ‰ eh• ÛUV•.

* T‚VÖ[Ÿ ÚRŸ«¥ HÛZL·, p¿TÖÁÛU›]Ÿ, GÍ.p., GÍ.z., ÙTLºeh LyPQ• W†‰.

* E·»Ÿ ÙUÖ³L¸¥ ÙW›¥ÚY T‚VÖ[Ÿ ÚRŸ°.

* ÙW›¥ÚY F³VŸLºeh “‡V hz›£“L·.

* ÙW›¥ ÙTyz E¼T†‡ 200-¦£‹‰ 275-BL A‡L¡“.

* ÚWTÚW¦›¥ ÙW›¥ ÙTyz E¼T†‡ ÙRÖ³¼NÖÛX «ÛW«¥ ÙRÖPjLT|•.

* ÙTW•”Ÿ ÙW›¥ ÙTyz RVÖ¡“ ÙRÖ³¼NÖÛX S®]UÖeLT|•.

* ÙW›¥ÚY ŒÛXVjL¸¥ S®] L³TÛ\ YN‡L· U¼¿• ”jLÖeL· AÛUeLT|•.

* ÙW›¥ÚY ‰Û\eh LyPÖVUÖL ŒX• ÛLVLT|†RTP UÖyPÖ‰. ÚU¨• ŒX• R£• h|•T†‡¥ J£Y£eh ÚYÛX.

* A‡ÚYL TV‚L· ÙW›¥LºeLÖ] C£“ TÖÛRL· AÛUeLT|•.

* UW“NÖWÖ C]†‡¥ C£‹‰ Y£UÖ]• ¤. 150 ÚLÖz›¥ C£‹‰ ¤. 1000 ÚLÖzVÖL A‡L¡eh•.

* LP‹R BÛP «P 54 –¥¦VÁ PÁ GÛP A‡LUÖL 944 –¥¦VÁ PÁ GÛP E·[ ÙTÖ£·L· ÛLVÖ[T|•.

* Y£• Œ‡VցzÁ Y£UÖ] CXeh ¤. 94, 765 ÚLÖzL·.

* LP‹R Bz¥ ÙW›¥ TV‚L¸Á YN‡eLÖL ¤.923 ÚLÖz J‰eLTyP‰. C‹R TyÙ^yz¥, C‰ ¤.1,302 ÚLÖzVÖL EVŸ†RT|•.

* 2010-11-• B|eLÖ] ÙW›¥ÚY ‡yP U‡’| ¤.41 B›W†‰ 426 ÚLÖzVÖL ŒŸQ›eLTy| C£ef\‰.

* “‡V TÖÛRL· AÛUeL ¤.4,411 ÚLÖz J‰eg|.

* ÙP¥¦›¥ SÛPÙT¿• LÖUÁÙY¥† ÚTÖyzeLÖL p\“ ÙW›¥L· CVeLT|•.

* ˜•ÛT “\SLŸL¸¥ 101 “‡V ÙW›¥L·.

* h¸Ÿ NÖR] YN‡ ÙNšVTyP Yh“ TV‚Lºeh ÚNÛY LyPQ• ¤. 40-¦£‹‰ ¤. 20 BL hÛ\“

* E¡U• ÙT¼\ rÛU Šeh• ÙRÖ³XÖ¸Lºeh L֐’y| ‡yP• A½˜L•

* 800 f.— —yPŸ ÚLÇ ALX TÖÛRVÖL UÖ¼\T|•.

* 700 f.— ŠW†‡¼h C£ Y³ TÖÛRL· AÛUeLT|•.

* W®‹RWSÖ† RÖi¡Á 150-Y‰ ‘\‹R SÖÛ[ÙVÖyz YjLÖ[ÚRN†‡¼h p\“ ÙW›¥L·.

* ÚY[oÚN¡-TWjfUÛX T\eh• ÙW›¥ CÛQ“ 2012-• Bz¼h· ˜zYÛP•.

* ÙNÁÛ]eh “‡V “\SLŸ ÙW›¥.

* ÙW›¥ ŒÛXVjLºeh AÁÛ]ÙRÚWNÖ, TL†pj, ‡“r¥RÖÁ, TLŠŸ cÖ ^ÖTŸ BfÚVÖŸL[‰ ÙTVŸL·.

Tuesday, February 23, 2010

Rail Budget: Live coverage

LIVE from Mamata Banerjee's speech -

- 54 new trains to be introduced in FY11

- Dedicated freight & passenger corridors to be set up

- Tourists trains to be launched on 16 routes

- To provide employment to 1 member of land losers' family

- Railway eco parks to be set up to give importance to nature

- GPS-based driver guidance system on locomotives

- Will set up 10 automobile and ancillary hubs

- 2008-09 combined turnover of Rs 13,641 cr for railways

- 5 wagon industries to be set up in JV-PPP mode

- Design development & testing centre for wheels in Bangalore

- No increase in freight tariff

- To run 101 suburban trains in Mumbai

- Railways to complete 25,000km of rail lines by 2020

- 50 creches and 20 hostels for children of women employees

- Mobile e-ticketing centres at hospitals, courts & universities

- To make e-tickets available at panchayat level

- New scheme of house for all railway employees

- Double decker trains to be used on pilot basis

- Special trains, opportunities to sportspersons for CWG

- Railways to be lead funder for Commonwealth Games

- Security of women passengers will be improved

- Railways plans for 6 water bottling plants

- Plan to raise Rs 10,000 - 20,000 crore in FY11

- Rs 1,300 crore allocated for passenger amenities

- To complete 1000km lines in one year

- India Inc needs to join hands with Railways

- English, Hindi and Urdu will be used for Railway entrance exams

- 117 trains will be flagged off by March 31st

- Budget proposals have been made on economic viability

- Railways will not be privatised

- Indian Railways needs to catch up faster with the West

- Policy guidelines will be made simple and easy

- Planning is important to meet long-term demands

- I want to improve Railway infrastructure

- My proposals are dictated by social responsibility

- Inclusive growth is important for the Govt

--------------------------------------------------

- Mamata begins rail budget presentation in parliament

- 'Peace Express' between Kashmir and Kanyakumari likely

- Mamata to come out with ten year plan called 'Vision 2020'

- Mamata arrives at the Parliament

- It's a budget of the people, by the people and for the people: Mamata

- Lalu slams Mamata ahead of Rail Budget

- Opposition continue to press for adjournment of both houses

- Rail Minister Mamata Banerjee leaves for Parliament

Amid allegations that that promises made last year have not yet been accomplished, Mamata Banerjee will present her second Railway Budget in Parliament on Wednesday. With an eye to the West Bengal Assembly elections slated for 2011, Mamata is expected to roll out a string of proposals that could bring cheer to people of WB. 'It will be a pro-people budget and Bengal will smile. There will be a number of new projects. Private participation in Railways will increase manifold,' said a senior railway official.

If Lalu Prasad Yadav declared he would go down in history as a railway minister who never hiked fares, his successor looks set to chart the same course. Although Prime Minister Manmohan Singh had suggested the next budget must include a minimum increase of 10-15 per cent in second class passenger fares with no increase for freight, Mamata may do just the opposite - hike the freight rates while leaving the passenger fares untouched.

However, the Railway Budget is expected to be high on populism and low on reforms.

இப்போதே வெயில் சுட்டெரிப்பது ஏன்

Front page news and headlines today

முன்னர் எல்லாம் கோடை காலம் என்றால் ஏப்ரல், மே தான். சில ஆண்டுகளாக மார்ச் துவக்கத்திலேயே கடும் வெயில் அடிக்கிறது. ஆனால் இந்த ஆண்டு எப்போதும் இல்லாத அளவிற்கு பிப்ரவரி இரண்டாம் வாரத்திலேயே கடும் வெப்பம் நிலவுகிறது. மே மாதத்தில் சுடும் சூரியன் இப்போதே சுட்டெரிக்கிறது.


காலை குளிர் இல்லை. மாலை தென்றலும் இல்லை. ஏன் இந்த திடீர் காலநிலை மாற்றம்? "என்ன ஆச்சு பூமிகோளத்திற்கு' என்று நாம் வியக்கிறோம். ""இந்த மாற்றத்திற்கு காரணம் மனிதர்களும், அவர்களின் கண்டுபிடிப்புகளும் தான்,'' என்கிறார் மதுரை விவசாயக் கல்லூரி உழவியல் துறைத் தலைவர் வ. கணேஷ் ராஜா.


அவர் கூறியதாவது:கடந்த 20 ஆண்டுகளுக்கு முன் வரை, ஆண்டு வெப்பம் உலகளவில் 0.6 டிகிரி செல்சியஸ் அளவு அதிகரித்தது. தற்போது ஆண்டு தோறும் 0.73 டிகிரி செல்சியஸ் ஆக அதிகரிக்கிறது. கடந்தாண்டு பிப்., 23ல் மதுரையின் வெப்பநிலை 34 டிகிரி செல்சியஸ். பிப்., 25, 26களில் வெப்பநிலை 35 டிகிரி செல்சியஸ் செல்வதற்கு வாய்ப்புள்ளது. கடந்த ஜனவரியில் பனியின் அடர்த்தி 0.210 மில்லிமீட்டர். தற்போது 0.110 மில்லிமீட்டர் ஆக குறைந்துள்ளது. ஒரு அறையில் நூறு பேர் இருக்கும் போது, மின்விசிறி ஓடினால் ஒருமணி நேரம் உட்காரலாம். மின்விசிறி இல்லாவிட்டால், 10 நிமிடம் கூட இருக்க முடியாது. அறை வெப்பமாகிவிடும். வியர்வை, மயக்கம் ஏற்படும். இதுதான் வெப்பமயமாக்கல். மூச்சு விடும் போது கார்பன் டை ஆக்சைடை, நாம் மட்டும் வெளியிடவில்லை. நெற்பயிரிலிருந்து மீத்தேன், வாகனங்களிலிருந்து கார்பன் மோனோ ஆக்சைடு, பெட்ரோலிய தொழிற்சாலையிலிருந்து நைட்ரஸ் ஆக்சைடு, கார்பன் டை ஆக்சைடு வாயுக்கள் வெளியேறுகின்றன.


மற்ற தொழிற்சாலைகளிலிருந்து சல்பர் டை ஆக்சைடு, கார்பன் டை ஆக்சைடு, புகை மற்றும் மின்சார உற்பத்தியிலிருந்து எல்லாவாயுக்களும் வெளிவருகின்றன. வீடுகளில் ஏ.சி., பிரிட்ஜ் பயன்படுத்தும் போது குளோரோ புளுரோ கார்பன் எனப்படும் பசுமை இல்ல வாயுக்கள் வெளியேறுகின்றன. பத்தாண்டுகளுக்கு முன்புவரை இவ்வளவு வாயுக்கள் இல்லை.சுற்றுப்புறத்தில் சேரும் வாயுக்கள் அனைத்தும் வளிமண்டலத்தில் சேர்ந்து வெப்பமாகிறது. வாயுமண்டலம் வெப்பமாவதால் ஆக்சிஜன் குறையும். ஓசோன் படலம் என்பது சுத்தமான ஆக்சிஜன் நிரம்பியது. வெப்பத்தால், ஓசோன் படலத்தின் அடர்த்தி குறைத்துவிடுகிறது. இதனால் புறஊதா கதிர்கள் நேரடியாக சூரியனிலிருந்து வெளியேறி பூமியைத் தாக்கும்.

தென்துருவ, வடதுருவ பனிக்கட்டிகள், போர்வையாக இருந்து வெப்பத்தை குறைத்து நம்மை காக்கிறது. தொடர்ந்து வெப்பமயமாதலால் பனிக்கட்டிகள் ஆறு சதவீதம் உருகிவிட்டது. ஐஸ்கட்டிகள் உருகினால் ஆறு, கடலில் நீர்மட்டம் உயர்ந்துவிடும். இயற்கை நமக்கு கொடுத்த இருபெரும் பாதுகாப்பு வளையங்களான ஓசோன் படலம், பனிப்பாறை இரண்டையும் நாம் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இழந்து வருகிறோம். சூரியவெப்பத்தின் அளவு ஒரே மாதிரியாக இருந்தால் கூட, சுற்றுப்புறத்தில் வளிமண்டலத்தில் சேரும் வாயுக்களின் அளவு அதிகரிக்கிறது.

இதனால் நாளுக்கு நாள் வெப்பம் அதிகமாகிறது. தற்போது உபயோகிக்கும் பொருட்களிலிருந்து வெளிவரும் வாயு மற்றும் புகையை 40 சதவீதமாக குறைக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளோம். அப்படி செய்தால், தற்போதுள்ள வெப்பநிலையையாவது தக்கவைக்கலாம். ஒரு டிகிரி செல்சியஸ் அளவு வெப்பம் அதிகரித்தால், விவசாயத்தில் 40 சதவீத விளைச்சல் குறைந்து விடும். உணவு உற்பத்தியை அதிகரிக்க வேண்டிய சூழ்நிலையில், அதிக வெப்பநிலையால் உற்பத்தி குறைந்துவிடும் என்று எச்சரிக்கிறார் பேராசிரியர் கணேஷ்ராஜா